24 เมษายน 2554

ว5 (54) หลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มีวิทยะฐานะหรือเลือนเป็นวิทยะฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ


หลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มีวิทยะฐานะหรือเลือนเป็นวิทยะฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ 

สิ่งที่ส่งมาด้วย มีรายละเอียดประกอบด้วย

(1) หลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มีวิทยะฐานะหรือเลือนเป็นวิทยะฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ
1. ครู
  - ครูชำนาญการพิเศษ  - ครูเชี่ยวชาญ
2. รอง ผอ.สถานศึกษา
  - รอง.ผอ.ชำนาญการพิเศษ
  - รอง.ผอ.เชี่ยวชาญ
3. ผอ.สถานศึกษา
  - ผอ.ชำนาญการพิเศษ
  - ผอ.เชี่ยวชาญ
4. รอง ผอ.สพท
  - รองผอ.สพท. ชำนาญการพิเศษ
  - รองผอ.สพท.เชี่ยวชาญ
5. ผอ.สพท
  - ผอ.สพท.เชี่ยวชาญ
6. รอง ผอ.กศน จังหวัด
  - รองผอ.กศน.จังหวัด ชำนาญการพิเศษ
  - รอง ผอ.กศน.จังหวัด เชี่ยวชาญ
7. ผอ.กศน จังหวัด
  - ผอ กศน.จังหวัดเชี่ยวชาญ
8 . ศึกษานิเทศก์
  - ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ  - ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ

(2) แบบคำขอให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยะฐานะหรือเลือนเป็นวิทยะฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ (ทุกตำแหน่ง) 
(3) แบบรายงานด้านที่ 1 ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ
  - แบบรายงานด้านที่ 1 ทุกตำแหน่งและทุกวิทยฐานะ

(4) แบบรายงานผลการปฏิบัติงาน (ด้านที่ 3)
แบบรายงานด้านที่ 3 สายงานการสอน
  - การศึกษาพิเศษ
  - เด็กปกติและเด็กปฐมวัย
  - สำนักงาน กศน
แบบรายงานด้านที่ 3 สายงานนิเทศการศึกษา
แบบรายงานด้านที่ 3 สายงานบริหารการศึกษา
  - สพท.  - กศน.
แบบรายงานด้านที่ 3 สายงานบริหารสถานศึกษา
  - กศน.
  - ศูนย์การศึกษาพิเศษ
  - สพฐ.  - อาชีวะ
  - โรงเรียนเฉพาะความพิการ

(5) แบบข้อเสนอในการพัฒนางาน (ด้านที่ 3 ส่วนที่ 3)

(6) แบบคัดค้านผู้ได้รับการคัดเลือกฯ


อ่านรายละเอียดได้ ที่


http://www.kroobannok.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น