กลุ่มบริหารวิชาการ โรงเรียนชุมพลวิทยาสรรค์ สพม.เขต 33
24 เมษายน 2554
ว5 (54) หลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มีวิทยะฐานะหรือเลือนเป็นวิทยะฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ
หลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มีวิทยะฐานะหรือเลือนเป็นวิทยะฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ
สิ่งที่ส่งมาด้วย มีรายละเอียดประกอบด้วย
(1) หลักเกณฑ์และวิธีการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้มีผลงานดีเด่นที่ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มีวิทยะฐานะหรือเลือนเป็นวิทยะฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ
1. ครู
-
ครูชำนาญการพิเศษ
-
ครูเชี่ยวชาญ
2. รอง ผอ.สถานศึกษา
-
รอง.ผอ.ชำนาญการพิเศษ
-
รอง.ผอ.เชี่ยวชาญ
3. ผอ.สถานศึกษา
-
ผอ.ชำนาญการพิเศษ
-
ผอ.เชี่ยวชาญ
4. รอง ผอ.สพท
-
รองผอ.สพท. ชำนาญการพิเศษ
-
รองผอ.สพท.เชี่ยวชาญ
5. ผอ.สพท
-
ผอ.สพท.เชี่ยวชาญ
6. รอง ผอ.กศน จังหวัด
-
รองผอ.กศน.จังหวัด ชำนาญการพิเศษ
-
รอง ผอ.กศน.จังหวัด เชี่ยวชาญ
7. ผอ.กศน จังหวัด
-
ผอ กศน.จังหวัดเชี่ยวชาญ
8 . ศึกษานิเทศก์
-
ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ
-
ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ
(2)
แบบคำขอให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีวิทยะฐานะหรือเลือนเป็นวิทยะฐานะชำนาญการพิเศษและวิทยฐานะเชี่ยวชาญ (ทุกตำแหน่ง)
(3) แบบรายงานด้านที่ 1 ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ
-
แบบรายงานด้านที่ 1 ทุกตำแหน่งและทุกวิทยฐานะ
(4) แบบรายงานผลการปฏิบัติงาน (ด้านที่ 3)
แบบรายงานด้านที่ 3 สายงานการสอน
-
การศึกษาพิเศษ
-
เด็กปกติและเด็กปฐมวัย
-
สำนักงาน กศน
แบบรายงานด้านที่ 3 สายงานนิเทศการศึกษา
แบบรายงานด้านที่ 3 สายงานบริหารการศึกษา
-
สพท.
-
กศน.
แบบรายงานด้านที่ 3 สายงานบริหารสถานศึกษา
-
กศน.
-
ศูนย์การศึกษาพิเศษ
-
สพฐ.
-
อาชีวะ
-
โรงเรียนเฉพาะความพิการ
(5)
แบบข้อเสนอในการพัฒนางาน (ด้านที่ 3 ส่วนที่ 3)
(6)
แบบคัดค้านผู้ได้รับการคัดเลือกฯ
อ่านรายละเอียดได้ ที่
http://203.146.15.33/webtcs/modules.php?name=activeshow_mod&file=article&asid=373
http://www.kruthai.info/main/
http://www.kroobannok.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น