21 มิถุนายน 2555

ทุนการศึกษาระดับปริญญาโท (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕

สถาบัน MIB School of Management เมืองตริเอสเต ประเทศอิตาลี ได้เสนอให้ทุนการศึกษาระดับปริญญาโท (หลักสูตรภาษาอังกฤษ) สำหรับนักศึกษาต่างชาติ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๕ จำนวน ๓ หลักสูตร ดังนี้
๑. หลักสูตรปริญญาโทด้านธุรกิจระหว่างประเทศ (MBA in International Business) เปิดการเรียนการสอนเดือนกันยายน ๒๕๕๕ โดยจะต้องส่งเอกสารการสมัครโดยตรงไปยังสถาบัน MIB School of Management ภายในวันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๕๕
๒. หลักสูตรปริญญาโทด้านการท่องเที่ยว (International Master in Tourism & Leisure) เปิดการเรียนการสอนเดือนตุลาคม ๒๕๕๕ โดยจะต้องส่งเอกสารการสมัครโดยตรงไปยังสถาบัน MIB School of Management ภายในวันที่ ๒๔ กันยายน ๒๕๕๕
๓. หลักสูตรปริญญาโทด้านการจัดการความเสี่ยงและการประกันภัย (Master in Insurance and Risk Management) เปิดการเรียนการสอนเดือนมกราคม ๒๕๕๖ โดยจะต้องส่งเอกสารการสมัครโดยตรงไปยังสถาบัน MIB School of Management ภายในวันที่ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๕

ผู้สนใจสมัครรับทุนจะต้องสำเร็จการศึกษาระดับปริญญา มีความรู้ความสามารถด้านภาษาอังกฤษในระดับดี (มีใบรับรองผลคะแนน TOEFL หรือ IELTS หรือ PTE) และมีประสบการณ์ในการทำงาน

อนึ่ง สถาบัน MIB School of Management เป็นสถาบันการศึกษาด้านการจัดการที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของอิตาลี โดยในปี ๒๕๕๕ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นมหาวิทยาลัยอันดับที่ ๓๖ ของยุโรปในด้านการมีเครือข่ายเชื่อมโยงกับภาคธุรกิจและความก้าวหน้าด้านวิชาชีพของบัณฑิตที่จบการศึกษาไปแล้ว ทั้งนี้ ผู้สนใจสมัครรับทุนสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ http://www.mib.edu/ และ www.mib.edu/imtl และสอบถามข้อมูลได้ที่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ sepic@mib.edu อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน

-------------------------

กลุ่มความร่วมมือทวิภาคึ ๒
สำนักความสัมพันธ์ต่างประเทศ สป.
กระทรวงศึกษาธิการ
๑๒ มิถุนายน ๒๕๕๕
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น